Bệnh viêm tai ngoài ở người lớn, Bệnh cần phải điều trị kịp thời

Viêm tai ngoài ở người lớn là tình trạng viêm lớp da bao phủ ống tai ngoài và tùy từng cấp độ viêm. Viêm tai ngoài có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em. Bệnh ở người lớn nếu để lâu có thể gây biến chứng.

Để giúp người bệnh có những kiến thức đầy đủ về tác hại của bệnh viêm tai ngoài gây ra, các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi Họng của phòng khám đa khoa Hà Thành có những chia sẻ qua bài viết sau.

Tác hại của bệnh viêm tai ngoài ở người lớn.

Bệnh viêm tai ngoài ở người lớn nếu để lâu không chữa trị có thể gây biến chứng thành viêm tai ngoài ác tính gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh và nhiều tác hại:

• Dễ chuyển thành mạn tính, khó điều trị: Viêm tai ngoài cấp tính ở người lớn nếu chữa trị không kịp thời hoặc không đứng cách có thể chuyển thành bệnh mạn tính gây khó chịu và ngứa, gây xung huyết hoặc dày da tai ngoài.
  • Gây ù tai, điếc tai: Viêm tai ngoài xuất hiện triệu chứng nóng, ngứa, xung huyết, sưng lâu ngày chuyển thành dịch mủ khiến da sưng, màng nhĩ tắc, ảnh hưởng đến thích giác, từ đó gây nên ù tai, điếc tai.
  • Viêm tai ngoài tái phát nhiều lần có thể ảnh hưởng đến chức năng của những bộ phận khác của tai như viêm tai giữa, viêm tai trong, gây chảy dịch mủ,…

Điều trị viêm tai ngoài ở người lớn hiệu quả tại Hà Thành.

Phòng khám đa khoa Hà Thành từ khi bắt đầu hoạt động đến nay không ngừng phấn đấu nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh viêm tai ngoài.

Với những yêu cầu về một cơ sở y tế chất lượng, chúng tôi tự hào có thể đáp ứng những yếu tố:

• Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Luôn tâm huyết với ngành y và chăm sóc người bệnh như những người thân của mình.

• Trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám đa khoa Hà Thành luôn đón đầu công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới, nhập khẩu các thiết bị từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

• Phương pháp điều trị tiên tiến.

Không chỉ hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp trị liệu hiện đại nhất, tại Hà Thành, mỗi trường hợp bệnh sẽ có phác đồ điều trị khác nhau nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

• Dịch vụ tận tâm, chu đáo.

Phòng khám triển khai xây dựng hệ thống các dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt lịch khám online, chuẩn đoán điều trị và chăm sóc sau điều trị. Nhằm đáp ứng mong muốn của tất cả người bệnh về chất lượng, nhanh chóng và tiện lợi.

• Chi phí hợp lý.

Chế độ thu phí hợp lý, với mức giá công khai và minh bạch. Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn trước biện pháp hỗ trợ khám chữa  phù hợp với túi tiền và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý phía người bệnh.

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn cơ sở y tế để chữa trị bệnh viêm tai nhanh chóng, về luôn trong ngày, tại sao không đến phòng khám đa khoa  Hà Thành để được hỗ trợ điều trị với những điều kiện trên? Đừng trì hoãn khiến bệnh tình thêm nặng và dẫn đến biến chứng nguy hiểm.