Điều trị viêm tai giữa có mủ, Khỏi hẳn hoàn toàn, an toàn và nhanh chóng

Điều trị viêm tai giữa có mủ cần được phát hiện sớm hiện sớm và chữa trị kịp thời. Bởi vì, Viêm tai giữa gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe. Khi có những biểu hiện ban đầu bạn nên tới ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh kịp thời. Vậy viêm tai giữa có mủ điều trị bằng phương pháp nào và điều trị ở đâu tại TP.Phúc yên? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về điều này.

Phương pháp điều trị viêm tai giữa có mủ an toàn và hiệu quả

Tại phòng khám đa khoa Hà Thành, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng chia sẻ: “ Hầu hết những người bệnh mắc viêm tai giữa khi tới đây điều trị đều đã có những biến chứng vô cùng nguy hiểm đó là tình trạng chảy mủ trong tai. Đối với trường hợp này, các bác sĩ sẽ khám và áp dụng phương pháp điều trị đông – tây y kết hợp”.

Cụ thể phương pháp này điều trị viêm tai giữa như sau:

• Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp với điều trị bằng thuốc để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng máy sóng âm, sử dụng những rung động của âm thanh, kích thích lên tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.
  • Điều trị viba hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu vào và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh ở cơ thể, đánh tan phù nề, triệt tiêu vùng viêm, dưỡng tế bào thần kinh thính giác, diệt khuẩn, tiêu viêm, phục hồi vùng thương tổn và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại. Hơn nữa, trong quá trình điều trị còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, cải thiện tuần hoàn máu, cầm máu.
  • Điều trị đông y: Tác động đến các huyệt vị ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng hồi phục thần kinh thính giác, đồng thời cải thiện thính giác ốc tai đáng kể. Trong bước điều trị Đông y này còn kết hợp với liệu pháp mát xa qua đó làm giảm áp lực màng nhĩ nhằm cải thiện chức năng màng nhĩ, đạt đến mục đích cuối cùng là hồi phục thính lực cho bệnh nhân.

Lợi ích của việc điều trị bằng đông tây y kết hợp

Đây là một phương pháp điều trị bệnh vô cùng tiên tiến trên thế giới. Khi điều trị bằng đông – tây y kết hợp sẽ mang lại cho người bệnh rất nhiều ưu điểm. Những ưu điểm thấy rõ nhất chính là :

• Ít gây tổn thương.
  • Thời gian điều trị nhanh.
  • Không cần nằm viện.
  • Ít gây tác dụng phụ.

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác từ phương pháp điều trị bệnh này. Vì vậy, ngay khi có những biểu hiện của bệnh viêm tai giữa, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế để khám và áp dụng phương pháp tốt nhất. Như vậy bạn mới có thể tránh được những biến chứng từ bệnh.

Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với bác sĩ của phòng khám Hà Thành qua số : 02113.881818 – 02113.869754 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.